Cũng như các cuộc đua trở lại giai đoạn 1950-1958 của F1, sự trở lại của các doanh nghiệp sau Đại dịch Covid-19 là sự kiện mang tính lịch sử. Doanh nghiệp cần làm gì để có “sự trở lại” ấn tượng trên thương trường?
Đại dịch Covid-19 như một “phép thử” cho sức bền của các doanh nghiệp Việt. Hậu Covid, một cuộc chiến mới được thiết lập đòi hỏi doanh nghiệp cần xác định được vị trí trong lĩnh vực kinh doanh của mình.
Khả năng phục hồi của mỗi doanh nghiệp là khác nhau. Hãy chuẩn bị tâm thế ngay bây giờ để có cơ sở thực hiện các bước tiếp theo cho “sự trở lại” với “đường đua” mới.
-
Chuẩn bị nhân lực, trí lực
Hậu Covid-19, dường như sức sáng tạo, độ nhạy bén và nhiệt huyết của nhân sự bị chùng xuống. Để chuẩn bị cho giai đoạn bứt phá trở lại này, cần tập trung củng cố đội ngũ nhân sự, khích lệ tinh thần làm việc bằng nhiều hoạt động sôi nổi như đào tạo, tổ chức teambuilding, các cuộc thi sáng tạo…
-
Xây dựng văn hóa và bản sắc phù hợp
Một cuộc khủng hoảng có thể mang mọi người lại gần nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết nhưng nó cũng có thể đẩy mọi người ra xa nhau nếu trong môi trường Doanh nghiệp đang tồn tại một bộ phận nhân sự với xu hướng nghĩ đến lợi ích cá nhân nhiều hơn.
Văn hóa doanh nghiệp của bạn có còn phù hợp với tình hình hiện tại hay không? Nhân viên đang gắn kết hơn hay lạc lõng hơn với tập thể? Họ phải làm thế nào để thể hiện được các giá trị cốt lõi?
Câu trả lời của doanh nghiệp sẽ phần nào dự báo những gì họ có thể đạt được sau đại dịch
-
Ưu tiên và phối hợp
Đã đến lúc doanh nghiệp bắt tay vào những dự án mới để mở màn cho sự trở lại của mình. Thách thức lúc này chính là phải biết ưu tiên cho điều gì và phối hợp như thế nào để khởi động việc kinh doanh một cách trơn tru.
Với mong muốn tạo ra một giải pháp mới phù hợp để phát triển văn hóa doanh nghiệp, thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong giai đoạn khủng hoảng hậu Covid-19, Vạn Đắc Phúc ra mắt game teambuilding “The Racer: Speed it up 2020”.
Cũng như các cuộc đua trở lại giai đoạn 1950-1958 của F1, sự trở lại của các doanh nghiệp sau Đại dịch Covid-19 mang tính lịch sử. Nếu xem đường đua F1 là “đường đua thương trường”, thì mỗi nhân viên là một tay đua trên chính đường đua ấy. Các tay đua cần phải làm chủ tay lái, kiểm soát tốc độ của mình.
The Racer không đơn thuần là một game teambuilding mang tính chất giải trí, nó được xem là một CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG cho doanh nghiệp muốn bứt phá TĂNG TỐC trên ĐƯỜNG ĐUA mới.
The Racer được ra mắt vào 30/05/2020 tới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho doanh nghiệp muốn bứt phá trở lại, chiếm lĩnh mục tiêu bị gián đoạn sau khủng hoảng thời đại.